Trang

24/12/13

New PostProcessSceneNode

Làm lại SceneNode hiển thị hiệu ứng hậu kỳ



PostProcessSceneNode củ không thể dung được BackBuffer nên mình quyết định làm lại nó. Nhưng mình lại mất rất nhiều thời gian do một cái lổi ngớ ngẩn.
Mà cuối cùng mình phát hiện là không nên tin vào tham số mặc định của hàm ! (Vì nó không đúng yêu cầu của mình)
Chỉnhlại xong, bây giờ SceneNode của mình có thể thực hiện được hiệu ứng mình rất thích là MotionBlur, và rất nhiều hiệu ứng khác nữa.
Clip của mình cho các bạn xem các hiệu ứng dây chuyền gồm : MotionBlur, Invert, và Water
Mình cũng có thể bật và tắt hiệu ứng khi cần thiết (Cái này mới thêm vào thấy cũng rất hay)
Xem clip các bạn chú ý thanh tiêu đề nhé, mình đặt các thong tin trên đó.
Dự định tiếp theo là làm cho cái SceneNode này thành SceneNode that sự có thể lưu và nạp lại.
Kế tiếp mình sẽ tạo cái SceneNode render được hiệu ứng dây thừng trong Bullett (phần chat lieu vải trong Bullet)
Clip của mình :
    

Bài đăng phổ biến