- Bước 1 : hiệu chỉnh lại phần âm thanh : thay đổi các class dùng IrrKlang thành SFML Sound Audio. Cấp phát bộ nhớ động cho các file âm thanh.
- Bước 2 : dùngFont Unicode cở lớn để có thể hiển thị rỏ hơn trên điện thoại.Hiệu chỉnh hộp thoại Game!
- Bước 3 : thay đổi cách chơi : chuyển sang cách chơi dùng phím sang dùng mouse
- Bước 4 : hiệu chỉnh lạimột sô 1quy luật trong game.
- Chuyển sang Android và Up lên googlePlay !
1) Bước 1 : đã xong phần âm thanh :
- Đã nâng cấp các class của mình dùng âm thanh sang SFML (cAudioSceneNode và cAudioCharacterAnimator) => gamechạy nhanh và mượt hơn, FPS trng bình >70fsp => vậy là OK.
ScreenShot :
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét