Lớp
nhân vật và lớp điều khiển họat động của nhân vật
Mấy ngày nay nghiên cứu tiếp tục mới được thành quả thế này !
- Mình đã làm cơ bản class nhân vật theo dạng SceneNode của Irrlicht. Cái khó của class này là phải quản lý các họat cảnh của nhân vật
- Còn cái class điều khiển chuyển động của nhân vật thì còn khó
hơn nhiều :
+ Thứ nhất nó có thể do người chơi điều khiển (demo = false)
+ Thứ hai là do máy điều khiển : mình chọn 2 cách là di chuyển ngẫu nhiên (mới làm xong) và di chuyển theo đích (có thể ngẫu nhiên hay có chủ ý) theo thuật tóan A*
- Cơ bản thì hiện nay mình đã làm được cái di chuyển ngẫu nhiên (chưa kiểm tra va chạm + giới hạn biên)
Sau đây là clip của nó
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét