Trang

21/5/13

SoftDemo (30 -31 )

Hai demo cuối cùng của SoftDemo (Init_TetraCube, Init_TetraBunny)


Nhìn bề ngoài thì 02 ví dụ cuối này rất đơn giản, không có gì đặc biệt, nhưng mình mât rất nhiều thời gian để có thể hiển thị cái tetraMesh trong Bullet sang Irrlicht.
Để tạo thành tetraMesh như thế này trong ví dụ 30,31 thì nó nạp sẳn. Bullet không biết có tạo tự động được nó không, nhưng hình như có người đã làm được.
Làm đến ví dụ này mình mới nhớ còn vài ví dụ nữa mà mình phải làm :
- Hiệu ứng phá hủy trong Buulet thông qua Demo : VoronoiFractureDemo
- Một ví dụ mình phải làm là nghiên cứu các khớp nối trong Bullet một cách chính xác.
- Tự tạo tư thế RagDoll cho mô hình có sẳn khung xương.
- Hoàn thiện các class để chuyển từ Bullet sang Irrlicht.
Sau đây là clip của nó :

Bài đăng phổ biến