Trang

24/12/12

BattleMaze cuộc chiến không kết thúc

Đây là game tôi đang thực hiện hy vọng các bạn sẽ thích. Cách chơi thực hiện đơn giản như cách game Action khác dưới góc nhìn người thứ 3 ( hay thứ nhất tùy chọn)
- Người chơi sẽ đóng vay một anh chàng Ninja đi tự cứu chính mình. Anh ta bị nhốt trong một mê cung rộng lớn (30x30) và phải tìm đường ra ngòai , tiêu diệt 04 quái vật ở 4 góc của mê cung và qua vòng. Khi hết mê cung này chàng ninja lại rơi vào mê cung khác và cứ thế tiếp tục ...
*Mô hình nhân vật được lấy từ http://www.psionic3d.co.uk và sau đây là các nhân vật cơ bản :
- Ninja xem hình Ninja là nhân vật chính (khi chơi người chơi phải đấu với vài ninja)
- Zoombie xem hình là các xác chết biết đi xuất hiện thỉnh thỏang
- Dwarf là một nhân vật khác mà ninja phải đấu
- 4 con trùm ở bốn góc có thể là : ant , beast , turtle...
- Một số vật dụng đặt rải rác trên đường đi giúp nhân vật tránh đòn và có thể cản trở nhân vật.
* Đây là game không có kết thúc, và chỉ là ý tưởng, Xin mời các bạn đóng góp cho game nhỏ này. Screen shot mình đặt ở phần đầu.

* Bây giờ mình đã hòan thành cơ bản về game này rồi, còn bố trí lại một số chi tiết như cột máu, cột năng lượng.., bố trí lại vị trí bảng đồ. Nhất là đưa âm thanh vào game nữa là có thể post lên mạng rồi đấy. Các bạn chờ mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến