Trang

24/12/12

Sudoku trở lại :

Mấy hôm rày, lập trình lớp nhân vật RPG hơi bị khó. Mệt quá giải trí chuyển sang đọc báo tuổi trẻ cười : đến cuối trang lại gặp ngay ô số sudoku. Hic nhưng cái này nó lại khác cái bản sudoku chuẩn.

Bà xã bảo mình lập trình giải thử xem, đang thử nhưng chưa thành công, chỉ giải được các bài trên báo cười thôi nhưng chưa tạop ra bảng sudoku ban đầu từ bảng trống với ô số kiểu này.

Cố lên anh yêu!
, nghe bà xã dụ, thế là mình lại lao vào , quên cả công việc chính là lập trình RPG nhưng bây giờ thì lớp nhân vật RPG thì mình đã xong còn cái này thì hic, hic . Chắc hôm nay về phải cải thiện thêm mới được.


Chắc là vài hôm nữa mình sẽ diệt nó chết ngay thôi.


Hẹn gặp lại các bạn với bản sudoku mới này.


* Trời ơi !, làm xong rồi mà chép vào flash lại hà tiện, chỉ chép tệp main.cpp cho nên bây giờ chỉ nhìn mà không làm gì được. Thôi ngày mai Up lên vậy.


* Các cao thủ ơi. Xin giúp mình thuật toán tạo các vùng ngẫu nhiên mà đẹp cho ô số sudoku không (các vùng tạo ra dạng mềm và đẹp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến