Trang

24/12/12

Một số nhân vật 3D - và trang phục :

- Mình vừa thực hiện xong việc map ảnh cho một số nhân vật trong game của mình, nói chung đây là một công việc khá lâu với lại mình cũng chưa hài lòng lắm với ảnh map của mình, có thể mình cũng sẽ sửa lại một số cho phù hợp với trang phục như một số game khác.
- Việc map ảnh cho nhân vật theo cách nào còn tùy thuộc vào từng người, và thói quen của từng người và chương trình 3D mà bạn dùng.
- Mình cũng vừa hòan thành một số trang phục phục thêm cho các nhân vật, trong game mình có thể add thêm một số đồ phụ kiện này cũng như việc thay đổi ảnh map cho nhân vật mà ta có thể thay đổi nhân vật này thành nhân vật khác. Do đó với một số ít nhân vật, và việc tạo nhiều ảnh map cho nhân vật, thêm vào một số trang phục phụ trợ thì ta có tạo ra một lọat các nhân vật khác nhau trong game.
- Việc làm chính và quan trọng nhất bây giờ của mình là tạo rigging và animation cho 1 nhân vật nam và 1 nhân vật nữ. Sau đó nhân các animation này ra cho tòan bộ các nhân vật khác. Điều này giúp việc thực hiện nhanh hơn nhưng nó làm cho các nhân vật có có họat động hòan tòan giống nhau. Do đó nhân vật sẽ đòi hỏi nhiều họat cảnh (animation) để cá nhân hóa cho nhân vật, với cái này thì đòi hỏi thời gian rất dài, Hy vọng mình sẽ thực hiện xong sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến