Trang

24/12/12


Nhân vật RPG có thể đàm thọai :

- Hôm nay mình Up lên đọan clip mô tả tính chất trên.
. Hình mình họa chính là cái hộp thọai định cấu hình game trước khi chạy của mình. Chắc là vào game thì sửa nó lại sau, bây giờ tạm thế đã.
- Bây giờ nhân vật của mình có thể đàm thọai thỏai mái rồi, nhân vật có thể nói các câu chào, câu hỏi và câu trả lới, sau đó có thể họat động theo các kịch bản tiếp theo.
- Tuy nhiên mình đang bị vướng với cái kịch bản đi theo Map định sẳn, mình vẫn chưa tìm ra lổi gì mà nó không kết hợp được với cái này, nên đọan demo này nhân vật sau khi đàm thọai xong thì chuyển sang chế độ đi tự do
- Thôi tối nay về nghiên cứu tiếp
- Kế họach tiếp theo trong việc lập trình của mình là : lập class quản lý các sự kiện. Khi tạo được class này thì mình có thể định trước các sự kiện trong quá trình biên sọan Level Editor, sau đó lưu hẳn vào trong Level luôn chứ không cần lập trình thêm.
* Vậy là sau khi xong cái class đó thì mình sẽ đưa Demo lên luôn, nhưng mình chỉ đưa các free model thôi, chủ yếu là kiểm tra game play, còn các mô hình của mình thì đến khi có bản release Alpha hay Beta mới có thể đưa lên được (Mình chưa sơn phết gì cho nó cả )
- Sau đây là đọan clip demo cho việc nhân vật có thể đàm thọai :
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến