Trang

24/12/12

Demo phần giới thiệu game : truyền thuyết vua Heo

- Tuần rồi, do bận đi công tác hết 01 tuần nên mình không có thời gian lên mạng. Xin lổi đã không thông báo và cũng không kịp up đọan demo này lên nữa. Bây giờ về rồi mình mới có thời gian up nó lên đây.

- Mình đã làm xong phần demo hiện lên trong phần giới thiệu ban đầu cho game của mình. Hiện giờ mình còn cần nhiều cái để hòan thành lắm, như tạo class Item nhằm quản lý các đồ vật trong game, cải tiến class nhân vật để dùng cho hệ thống animation mới phù hợp Irrlicht-1.4.1 .

- Class Item mình đã cơ bản làm xong, còn phải thiết lập các tham số phụ thuộc như việc chuyển đổi thành tiền tệ ( mình dùng là đồng vàng

.




- Dưới đây là đọan clip mình vừa up lên YouTube. Nhờ các bạn đóng góp ý kiến nhé

:

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến