Trang

24/12/12

Một ý tưởng mới và cách tạo hang động bởi (BlindSide)

Mình vừa có một ý tưởng mới về việc tạo mêcung. Các bạn còn nhớ ngày xưa trong tệp tin ScreenSaver của window 98 có một chương trình hiển thị mêcung 3D. Mình đang làm mêcung theo kiểu này. Với mêcung lọai này thì mổi ô có 4 bức tường xung quanh, các bức tường đều mỏng và xoay quanh vị trí hiện tại.

Mình đã làm xong mêcung này,hôm nào sẽ gời demo lên mạng.Mình còn phải thực hiện các bước tìm đường Ai cho mêcung lọai này.Cũng như vẽ bản đồ xem trước.

Bây giờ mình mới lên IrrWiki có một ý tưởng mới mình thấy rất hay nên tiện thể Post lên cho các bạn tham khảo. Đó là ý tưởng tạo các hang động trong Irrlicht của BlindSide . Các bạn có thể đọc hay tải trực tiếp ví dụ về xem.

địa chỉ :


Chúc các bạn vui với công việc lập trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến