Trang

24/12/12

Tạo lớp mê cung dùng mô phổng tìm đường bằng thuật tóan A*

- Lúc trước khi tạo cái demo BattleMaze, mình đã tạo ra lớp này nhưng thực chất lúc đó mình chỉ dùng các CubeSceneNode để tạo các hộp tường,dùng Terrain tạo nền cho nên khi tạo mê cung 20x20 thì tốc độ khung hình chỉ còn từ <14 font="font" fps.="fps.">

- Cho nên bây giờ mình quyết định tự tạo cách Mesh riêng của mình. Điều này cải thiện đáng kễ tốc độ thực thi của chương trình.

- Mình cũng đã hòan thiện tất cả các hướng lát ảnh cho phù hợp và giống nhau cã 4 hướng lát. Mê cung bây giờ thực sự là mê cung mỗi cạnh đều chuẩn.

* Mình sẽ Up lên bản demo bây giờ . Các bạn chép tệp tin .exe vào thư mục \bin\Win32-VisualStudio\ của Irrlicht và chạy nó nhé.

Địa chỉ : http://www.4shared.com/file/29965337/aed9ecb8/MazeClass.html

Các bạn chạy thử nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến