Trang

24/12/12

Chuyển đổi VSCCP1.4 sang dùng 3D:

Mấy bữa nay do bận đi công tác nên không thể làm được gì nhiều. Trước đây trên mạng mình tìm được trò chơi cờ tướng MiloChess đánh rất được và giao diện 3D viết bằng OpenGL.

Tranh thủ thời gian mình cũng tập chuyển đổi chương trình VSCCP1.4 sang 3D dùng Irrlicht xem có được hay không. Nói chung là cũng gần xong rồi. Nhưng mình không dùng sách cờ của VSCCP mà dùng sách cờ theo định dạng của mình. Mình đã lấy được rất nhiều sách cờ và ván cờ từ các chương trình khác như chương trình XieXieChess, CChess, hay các ván cờ trên trang nChess của thầy Phạm Hồng Nguyên. (cũng là tác giả của VSCCP1.4). Sách cờ mình có khỏang 8000 ván cờ (không phải sách khai cuộc).

Mình còn cần cải tiến thêm một số tính chất của chương trình như : tự động lưu ván cờ, tự lưu thêm ván cờ vào sách cờ, đi lại các ván cờ trong sách hay đi lại ván cờ vừa chơi xong, tự động thay đỗi độ sâu và độ ưu tiên. Sau đó mình sẽ đưa lên mạng sau. Nói chung hiện giờ cũng cơ bản hòan thành rồi (Các phần trên đã có trong chương trình VChess của mình lâu rồi )

Xong chương trình này mình sẽ bắt tay vào làm game Vua Heo. Lúc đó mình sẽ pos từng Class lên để lưu lại trên mạng các bạn có thể lấy về.

Địa chỉ download đây : (mình Up lên 11 phần dùng WinRar). Các bạn down hết xuống rồi chọn Extract bằng winWar là xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến