Trang

24/12/12

MỘT SỐ GAME MÌNH THÍCH :

- Từ hồi mới bắt đầu chơi game, với những game 2D truyền thống, mình thích nhất là mấy cái trò trên máy điện tử. Hồi đó tốn cũng khác tiền để chơi game.

- Sau đó, lúc đi học đại học, mình mê chơi game trên PC hơn, do game trên PC hình đẹp và cốt truyện hay với lại mình cũng mê lập trình được các game như vậy.

- Ra đi làm, mình vẫn thích chơi game, lúc này trên PC đã có nhiều thể lọai game lắm rồi , và lại là game 3D nên mình rất mê. Có hôm chơi quên cả ăn, chơi game liên tục hết cả ngày. Cũng mai là lúc đó chưa có game online chứ nếu co chắc mình lâm nạn luôn rồi.

- Bây giờ bắt đầu vào tự làm game mình chơi, mình cũng bị ảnh hưởng rất nhiều với một số game tâm đắc.

+ Kẽ triệu hồi : the summoner của THQ, mình sẽ cố gắng làm game Vua Heo theo phong cách này.

+ Rune Rune của GigaByte, Blood Rayne, hay các game Harry Potter của EAGame, game Soul Reaver của EIDOS, mình sẽ cố làm game "Sáu vùng đất" theo phong cách này.

- Sau đây mình đưa ra một số hình giới thiệu của chúng :

*Game Rune Rune


Free Image Hosting

*Game Blood Rayne


Free Image Hosting

* Game Harry Potter


Free Image Hosting

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến