Trang

24/12/12

Quyết định thay đổi thiết kế :

Sau khi đi thành phố học về mình quyết định thay đổi lại cách thiết kế cho game của mình. Bây giờ với sự ra đời của Irrlicht 1.4 hổ trợ rất tốt cho các khung xương và điều khiển bones


Mình quyết định tách nhân vật mình thiết kế ra làm nhiều phần riêng biệt. Sau đó kết hợp nó lại trong game. Với cách thiết kế như thế này có thể thêm cảnh bạo lực vào game nhưng đây không phải là game VUA HEO mà là một game hành động nhập vai khác dành cho ngưòi lớn mình tạm lấy tựa là SÁU VÙNG ĐẤT (cho nên mình mới có thể thêm yếu tố bạo lực vào).


Với cách thiết kế nhân vật như thế thì trong game các bạn có thể thấy cảnh nhân vật bị chém lìa đầu, tay, chân... có cá cảnh máu phun ra vv...nghe ghê quá
! Nhưng nó cũng có thề phù hợp với phong cách game hiện đại.


Như vậy. Công việc hiện giờ mình là tập trung vào thiết kế nhân vật game mới, thiết kế lại khung cảnh nhà, cửa, cung điện... cho game (có thể dùng cho 2 game của mình) , sau đó là thiết kế level cho từng game...


Bên cạnh đó là việc lập trình để kết hợp các phần nhân vật trong game...

Hy vọng mình sẽ sớm hoàn tất các bước cơ bản tạo các class để bắt tay vào làm chính thức...hẹn gặp lại các bạn ở các bản cập nhật của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến