Trang

24/12/12

Thiết kế mô hình và trang phục mới cho nhân vật game :

- Tuần rồi đánh vật với mấy cái mô hình trang phục nhân vật, bây giờ cơ bản mình cũng đã hoàn thành. Mình đã làm được 6 mô hình nhân vật nam và 5 mô hình nhân vật nữ với đầu đủ trang phục kèm theo.

- Trang phục thêm cho nhân vật thì mình mới thiết kế xong phần tóc cho các nhân vật nữ và trang phục đội đầu cho nhân vật nam.

- Bây giờ nhân vật của mình có cái đầu nằm rời và sẽ được thêm váo trong lúc game thực thi, tóc của nhân vật cũng vậy. Như vậy với 5 cái đầu, 5 thâm mình ( đã có trang phục) mình sẽ được 5x4x3x2 = 120 nhân vật có thể là xem khác nhau ( chưa kể là trang phục đôi đầu nữa đó....kinh khủng quá...)

- Các mô hình nhà cửa mình cũng phải làm thêm một số mô hình LOD ( có ít mặt đa giác) dùng cho mô hình nhìn xa hay là các mô hình không thể đi vào trong....

- Cây cối thì mình không sợ thiếu rồi...mà lại có addin tự tạo cây nữa chứ.

- Bà xã mình hỏi sao chưa thấy thiết kế con trùm nào hết vậy. Mình nói là thôi để nhân vật đánh nhau với hổ, báo, cá sấu, trăn khổng lồ... là quá mệt rồi . Nói vậy chứ mình cũng phải thiết kế thêm một số con vật đặc trưng hơn cho phương Đông như rồng, kỳ lân, phượng, thuồng luồng...để cho nhân vật mình trổ tài chứ ( nhưng đến level thật cao mới đủ sức)....

* Hy vọng mình sẽ sớm đưa thêm các screenshot vào các entry sau, Mình sẽ cố gắng đưa ra bản DEMO nhờ các bạn đánh giá dùm nhé....xin cám ơn!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến