Trang

25/12/12

Đã hoàn tất hết các bài hướng dẫn của Irrlicht - bắt tay làm game thôi !




Lâu quá rồi mình mới viết blog ! Không phải mình lười mà không có thời gian ! Trời ơi hòan thành hết mấy cái ví dụ của Irrlicht thật không phải đơn giàn chút nào.

Nhất là cái ví dụ 21 ! mình chỉ có thể dịch nó mà cũng không thể hiểu hết nó do nó quá là dài ! Phải nói là nó lớn không thua gì cái đề án game Vua Heo của mình !

Ví dụ 22 mình bỏ qua do mình không cần dùng đến nó ! Nó chỉ dài chứ không khó hiểu lắm.

Hôm qua mới hòan thành xong ví dụ 23 luôn rồi ! Học cũng được một số thứ.

Dạo này cu tý vô ngủ chung với mình nên mình cũng không thể online quá khuya. Như vậy mà tốt nó đảm bảo sức khỏe của mình.

Mình sẽ bắt tay vô làm cái game mới ! Chưa biết nó như thế nào nhưng mình sẽ làm lại các class chính trước. Chắc chắc là sẽ có A* trong tìm đường và nhiều hiệu ứng sẽ được đưa vào ! Các bạn nhớ xem và ủng hộ cho mình.

Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến