Trang

25/12/12

Tạo nhiễu giả 3D trong Shader !

Vì Irrlicht không hỗ trợ 3DTexture nên mình buộc phải làm cách này (không thật lắm nhưng giải quyết được hầu hết các trường hợp)
Một lệnh tex3D trong Shader có thể được thay bằng 3 lệnh (2 lệnh tex2D và một lệnh lerp )
Các bạn xem trong mục sau :
http://irrlicht.sourceforge.net/forum/viewtopic.php?p=152878
Từ đó mình đã nâng cấp lại các phần Shader mình đã tạo trước đó gồm có :
FireShader (trừ phần Lava không đẹp hơn cái củ nên mình bỏ, phần hiệu ứng khí quyển)
Sau đây là Clip về FireShader mới (nhìn đẹp hơn nhiều)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến