Trang

25/12/12

Tạo ảnh lát chi tiết cho mô hình đồi núi + một mô hình mới

- Mấy hôm nay làm cái level cũng khá mệt, trong lúc giải trí , mình làm thêm một vài hiệu ứng mới.

- Hiệu ứng tạo ảnh máp chi tiết cho mô hình đồi núi ( thường dùng trong game lái máy bay). Các bạn có thể tìm hiểu thêm cái này "Search trong google : terrain texture splating" . Mình làm theo các bước sau :

- Ảnh map độ cao địa hình :




- Tự sinh Alpha map cho mục đích này:




- Dùng OpenGL shader :




- Làm thêm 01 mô hình mới : đó là mô hình con Rồng : Nguyên thần của Heo - bây giờ con rồng trong rất ra dáng đó ( lấy con kỳ lân cải tiến thêm - nhất là phần họat cảnh )




- Sau đây là clip của nó :



- Còn phần mô hình Level mình đã phát thảo xong phần địa hình, thêm vài mô hình nhà, giếng nước, bây giờ phải xây dựng thêm một số lâu đài là tạm ổn. Sau đó thêm cây vô nữa là xong.

- Mới làm xong một phần level - 1 ( xong phần chính điện )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến