Trang

25/12/12

Class điều khiển hoạc cảnh nhân vật (70%)




Mình làm phần canh chỉnh nhân vật sát với địa hình (Normal Align) nhưng cơ bản vẫn chưa hoàn thành (vì nó chỉ chính xác trên địa hình Terrain chừng 70% thôi). Không để để lún hoài chổ đó nên mình để đó chừng nào tìm được thuật toán chính xác sẽ chỉnh lại sau.

Bây giờ mình bắt tay làm phần mà game nào cũng chờ đợi đó là phần đánh nhau ! Mình mới chỉ làm phần đánh nhau một cách thô sơ còn thiếu phần dùng chất độc (hay phép thuật) , chưa kiểm tra cho mất máu khi bị trúng đòn.Nói chung là mới test thử cái A* khi dùng nó cho đánh nhau có tốt hay không thôi !

Mình sẽ từ từ hoàn thiện nó sau, và mình sẽ đưa kết quả lên các entry sau, các bạn chờ nhé !

sau đây là clip của nó :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến