Trang

25/12/12

CLASS TẠO KỊCH BẢN GAME - TIẾP TỤC




- Hồi tối mình ngồi code, đến gần 12h đêm mới xong. Cái đó phải trách là mình làm việc hợi ẩu, code xong chạy khi được, khi thóat ra vì đụng exception.



- Mệt....bình tỉnh lại xem lại code thì phát hiện dòng điều kiện mình làm thiếu mất 01 điều kiện, thế có chết không



- Mình cũng làm một clip nhỏ để mô tả cái này. Không có cảnh đánh nhu đâu, bi giờ tạm thời hòa bình cái đã.

- Script mình cơ bản như sau : ban đầu thì nhân vật mang cung sẽ tự động đi đến nói chuyện với nhân vật chính, sau đó nếu nhân vật chính đến gần nhân vật nữ thì nhân vật nữ sẽ chuyển sang chế độ đàm thọai, tương tự như vậy khi di chuyển đến tướng quân thì ông ta cũng chuyển sang chế độ đàm thọai.

- Mình sẽ dần nâng cấp cái class này sau, như việc giao nhiệm vụ, trao đổi, mua bán giữa các nhân vật....nói chung là cái class này thực hiện hết các công việc đó....



- Sau đây là clip của mình trên YouTube :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến