Trang

25/12/12

Tự tạo Animator (bộ điều khiển họat ảnh) trong Irrlicht




- Để bắt tay làm tiếp game mình cần thêm một số thứ :

+ Do mình để cho engine lo tòan bộ việc lưu và nạp màn chơi. Nên mình phải làm tất cả các class nhân vật và phần điều khiển nhân vật của mình phải là SceneNode và SceneNodeAnimator. (các bạn chú ý mình sẽ không dùng GUI đâu - Nếu có thì chỉ dùng trong phần editor mà thôi)

+ SceneNode tự tạo mình đã thành cônng rồi (class treeSceneNode họat động hòan hảo)

+ Bây giờ đến phần điều khiển họat cảnh nhân vật bằng Animator rồi. Mình cũng đã làm được class cô bản cho nó ! Nó lấy từ source của RotationAnimator nhưng có thênphần dịch chuyển SceneNode lên xuống bằng phím mũi tên lên và xuống

- Download Custom Animator Demo !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến