Trang

25/12/12

Bài 2 : CcdPhysic - tích hợp Bullet và Irrlicht engine
Mình vừa làm lại toàn bộ lesson 1 của Bullet (nhưng là tích hợp với Irrlicht engine)
Mình đã tách các phần cần thiết cho việc tích chợp bullet vào Irrlicht (như các biến, các hàm vẽ...) thành một tập tin riêng để tiện cho việc phát triển sau này.
Bây giờ thì chỉ việc dán code từ các lesson của Bullet qua và chỉnh thôi. Tạm thời mình không viết class giống như các ví dụ của Bullet mà tách ra thành từng hàm riêng đặt trong tệp tin man.cpp
Vừa làm xong cái bài cơ bản thì mình bắt tay đến lesson 2 của nó là CcdPhysic demo !
Sau đây là clip của nó :
Vậy là tạm xong bài 2 - mình đang tăng tốc học bullet đây ! Thích nhất là Ragdog và chất liệu mềm !
Hẹn gặp lại các bạn sau !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến