Trang

25/12/12

Thiết kế màn chơi trong game của mình

- Bắt tay vô làm level nhanh ( nhưng phải đẹp
) để mà còn hòan thành cái Demo nhờ các bạn test thử nữa chứ


- Dùng 3dsMax mình thiết kế cái Level 1 ( nó chính là dinh ông quan huyện : tại trong truyện nó nói là quan lớn, nhưng mình chưa định được là lớn cở nào - thôi cho tới chức huyện lệnh vậy
)


- Mấy hôm rày ôm luôn cái 3dsMax mà làm, và sau đây là sản phẩm của mình ( mới chỉ render trên Max thôi)

- Đây là phần nhìn tổng quan dinh thự của ông quan ấy ( ông quan có 4 cái mụn ruồi son ấy - còn Heo có tới 9 cái và vì thế ông ta định đầu độc cho Heo chết đó, sơ Heo sẽ thành Vua - đúng là ngu chứ mình mà biết mình phò luôn để sau làm khai quốc công thần
)


- Đây là phần tổng quát của cái level




- Đây là một góc level

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến