Trang

25/12/12

Lớp điều khiển nhân vật - phần 2




Bây giờ thì nhân vật của mình có thể đánh nhau cận chiến một cách thực sự rồi !

Nhân vật nếu bị tấn công sẽ bị thương và chết một cách giống như thực tế chiến đấu của các chú kiến.

Các phần cần làm thêm trong thao tác chiến đấu là đánh tầm xa ! Cái này mình đang đau đầu vì phải xác định xem đường bắn có trúng quân của mình không ! Hay mình sẽ làm cách khác là bắn hình vòng cung và nó đánh nhân vật từ trên xuống (cách này thấy hay hơn đây) và khi chạm đất thì đạn chỉ có tác dụng trong một thời gian rất ngắn. Khoảng cách bắn cũng hạn chế như vậy mới hợp lý.

Còn phần đi theo nhóm và dẫn nhóm đi ! Cái này không khó vì trong Vua Heo mình đã làm cách này rồi.

Sau đây là clip của nó :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến