Trang

25/12/12

Lập trình pháo hoa chào năm mới : Xuân Canh Dần 2010



- Hôm qua, chờ đón giao thừa không biết làm gì !!! Vợ kêu mình làm pháo hoa xem để khi người ta bắn pháo hoa thì mình cũng có pháo bắn theo. Hôm qua đi Long Xuyên nhưng không dám ở lại coi pháo hoa do sợ kẹt xe và vì Vợ đang bầu cuối kỳ nên không dám ở lại.

- Thôi ! Chứng tỏ mình với vợ xem sao ! Lúc đó đã 20 giờ rồi, lập trình pháo hoa trong 4 giờ, chà cũng chua đây.

- Cuối cùng mình cũng hòan thành kịp nó vào lúc bác Triết đọc lời chúc tết.

- Hôm qua thức khuya quá, nên hôm nay cũng chỉ sữa nó lại cho đẹp hơn thôi ( mình cũng đưa nó thêm vô class Effect của mình rồi). Không có lập trình gì thêm.

- Công việc chuẩn bị ra Demo game của mình là phải bổ sung thêm một số hàm trong class nhân vật để có thể nạp các con thú vô ( dĩ nhiên là con thú thì không có thay trang phục và khung xương của các con thú cũng khác người nhiều )

- Bên cạnh đó còn phải bắt tay viết kịch bản cho phần này, sau đó còn phải xây dựng Level cho nó chứ.

- Các bạn xem clip chương trình bắn pháo bông trên Youtube nè :



- Còn đây là chương trình ( các bạn down xong mà không chạy được nó thì tải thêm từ bác Microsoft về cái Visual Studio 2008 redistribute cở hơn 4M rồi cài vô máy nghe).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến