Trang

25/12/12

Nấu ăn bằng năng lượng mặt trời nè :

- Không lẻ nào mình ngồi lập trình hòai, lâu lâu định vận động chân tay cho nó khỏe.

- Lần trước mình đã trưng lên cái bếp nấu nước dùng Năng Lượng Mặt Trời lọai đơn giản. Nói chung là nấu nước uống thỏai mái miễn là có đủ nắng trong 01 giờ đồng hồ.

- Lúc này đang vào mùa mưa, phải nghỉ cách sao cho thời gian nấu ngắn hơn.

- Lên mạng search, thấy có cách làm là tạo tấm phản chiếu ánh sáng hình Parabol là mạnh nhất ( hay có thể dùng cách như của Asimét đốt tàu ngày xưa cũng được),

- Không cần bàn về tóan học, nếu muốn rỏ thêm các bạn lên trang :


Còn mình thì sau khi đọc xong down về cái tệp tin


là bắt tay vô làm việc thôi. Mình mới tậu về nhiều giấy Cattông và đã mua giấy bạc rồi.

* Và đây là thiết kế của mình :











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến