Trang

25/12/12

Thêm một vài hiệu ứng cho vũ khí

- Mình mới thực hiện xong một vài hiệu ứng cho vũ khí, vũ khí của mình bây giờ xem rất vui mắt. Nhân vật càng có level cao thì càng sở hữu vũ khí khủng.

- Mình đã thêm cái class Lighting vô vũ khí nên bây giờ cầm thanh kiếm lên thấy tia điện xẹt quanh rất vui, bên cạnh đó còn có khói bốt lên nữa. Như vậy mà cầm nó đi đánh thì tuyệt vời.

- Cái class Character về cơ bản mình đã thực hiện xong phần điều khiển bằng Mouse và phím còn phải lập trình cho máy tự điều khiển nhân vật mới xong.

- Sau đó là tới các class quản lý nhân vật.... Công việc còn nhiều.

- Sau đây là Clip mình mới thực hiện ( các bạn xem link trên youtube hé) :( chỉ coi được cái này trực tịếp trên 360plus thôi). Mình cũng copy bài này qua đó rồi





http://www.youtube.com/watch?v=WN75hv00MFE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến