Trang

25/12/12

Sơn ảnh chi tiết và hiệu chỉnh mesh dành cho địa hình






Như đã hứa ! Hiện mình đã hòan thành gần 100% cho cái tool này !

Công dụng của tool này như sau :

- Dùng nó để nạp ảnh map địa hình mà bạn có sẳn ( Nếu có điều kiện mình sẽ nâng cấp lên thành việc sinh ảnh HeightMap ngay trong tool này luôn)

- Tự sinh ảnh AlphaMap (hay có thể nạp cái AlphaMap mà bạn đang có) và thực hiện các công việc hiệu chỉnh mà bạn thích. Bạn có thể sơn các chi tiết của địa hình (giới hạn 7 ảnh map) theo yêu cầu của mình.

- Bạn có thể hiệu chỉnh độ cao của Mesh trên Terrain ngay trong tool này ! (Mình dự định có thêm một số hàm dành riêng cho công việc này như làm phẳng nhiều đỉnh). Hiện tại mình chỉ mới thực hiện việc hiệu chỉnh trên từng đỉnh riêng lẻ. Chiều nay sẽ làm đến phần làm việc trên nhiều đỉnh (thuộc một vùng vuông = kích thước bút vẽ).

- Sau khi hòan tất bạn chỉ việc lưu lại công việc của mình (nhớ đó - coi chừng làm mà không có gì hết). Vậy là xong.

- Vậy là cũng gần xong cái tool này rồi ! Có thể bắt tay làm thêm các phần khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến