Trang

25/12/12

Xử lý hậu kỳ ! (Shader)




(Invert và SinWave effect)

- Mấy tuần rồi mình tập trung nghiên cứu chuyển Code Shader từ RenderMonkey sang dùng cho Irrlicht.

- Bây giờ mình đang nghiên cứu đến giai đoạn PostProcessing(xử lý Shader hậu kỳ- sau đó là Render cuối cùng.) vì rất nhiều Code Shader phải dùng đến nó mới đạt hiệu quả cao nhất !

- Thật ra mình chỉ nghiên cứu PostProcessing chỉ cần đến giai đoạn xử lý ảnh xuất cuối cùng mà thôi ! Các phần khác để sau này nghiên cứu tiếp. Dĩ nhiên là code thể dùng MultiPass để xử lý ảnh để cho kết quả tốt nhất.

- Mình đi theo hướng là PostProcessing dùng như một SceneNode con của Irrlicht. Như vậy thì khỏi lo chuyện nạp và lưu. Cái này thì khác xa với các CodeSniped về PostProcess trên diễn đàn.

- He he ! Bây giờ mình đã lên Level rồi !

- Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết sau !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến