Trang

25/12/12

Chất liệu : Đá + Gổ và Hệ thống particle bằng Shader !
Mình mới hoàn thành 3 cái ví dụ Shader này và chuyển nó sang Irrlicht một cách gần đầy đủ.
Hiệu ứng đá :

Hiệu ứng gổ :

Hệ thống Particle :
+ Hiệu ứng con rắn :

+ Hiệu ứng lửa :

+ Hiệu ứng hệ thống hạt hình khối :

Mình phát hiện ra nhiều điểm nghịch khi chuyển code Shader từ RenderMonkey sang Irrlicht - Từ bây giờ mình cũng có thêm ít kinh nghiệm khi làm việc với mấy đoạn Code từ RenderMonkey rồi (có thể là các đoạn code Shader khác cũng tốt)
Đó là :
+ Hệ thống tọa độ trong Irrlicht.
+Các phép tích với các ma trận chuyển đổi
+Một vài ma trận chuyển đổi bị Invert khi phải chuyển qua Irrlicht thì mới đúng hiệu ứng so với khi để trong RenderMonkey.
Sau đây là các clip của nó :
Hiệu ứng đá :

Hiệu ứng gổ :



Hệ thống hạt :
Vậy là mình có thể tiến tới làm tiếp chuyển các code khác khó hơn từ RenderMonkey rồi ! Hẹn gặp lại các bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến