Trang

25/12/12

Legend : Hand of God - Entry for February 07, 2009
Mới chơi xong game Legend : Hand of God
 
 

- Hôm qua ra tiệm đĩa, mua về cái game này chơi. Qua một hôm là xong ( khỏang 10 giờ)

- À mà mình có chỉnh lại file save của nó cho lên Level nên mới chơi nhanh thế. Chứ chơi bình thường chắc ngốn hết cả tuần quá.

- Công nhận mình thích phong cách game này của THQ, cách lưu game của nó cũng thế. Chắc mình lấy gameplay này làm gameplay của mình quá ( nhưng mà không được như thế đâu)

- Chơi game này xong mình cũng học được rất nhiều, cấu hình game đòi hỏi cũng khá cao, giao diện 2D và 3D đều đẹp, âm thanh cũng hay nhất là những đọan nhạc thắng trùm thì tuyệt.

- Chơi game này xong mình lại tăng cái cảm hứng làm game của mình lên rồi he he. Vậy là bắt tay vô làm tiếp thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến