Trang

25/12/12

Tạo khung xương cơ bản !


Bận công tác hết mấy tuần, mới cơ bản quay lại lập trình, mình bắt tay làm ngay cái demo khung xương cơ bản (dành cho các tư thế chết, ngã....).
Mình thích nhất phần này trong engine vật lý, nhưng demo sau chỉ là cơ bản. Còn làm cách nào áp cái này vô khung xương của mô hình có animation thực sư thì là một chuyện khác à nghe !
Chắc là mình sẽ chuyển cái mô hình ninja có sẳn trong /media của Irrlicht sang dạng ragdoll này xem sao ? Chưa biết có làm nổi không nữa.
Thôi ! Các bạn xem tạm clip của nó (mình chuyển code từ Bullet sang và dùng Irrlicht 1.8 mới)

Hẹn gặp lại các bạn sau !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến