Trang

25/12/12

Thêm phần giới thiệu game !

Free Image Hosting






Free Image Hosting




- Đầu tháng rồi ! phải có gì mới chứ.

- Mới thêm phần Intro vô game của mình. Hiện mình vẫn chưa chỉnh cho game tự chạy mà vẫn chạy từ phần Level Editor mặc dù 02 anh chàng này là 1. Để sau khi hoàn thiện một số màn chơi rồi mình sẽ cho phép chương trình chạy game hoàn thiện luôn.

- À mà còn cái này nữa ? Nếu người chơi muốn dùng cái chương trình này để tạo game thì sao ta ? Mình sẽ cho phép người chơi tạo màn chơi mới và hiệu chỉnh tuỳ thích.

- Mình đã cải tiến phần biên soạn màn chơi rất nhiều, bây giờ biên soạn màn chơi rất thuận tiện. À các bạn có thể dùng VC++2008 để sửa lại lổi đường dẫn của các tệp tin xml của Irrlicht khi nó lưu lại màn chơi đó. Rất dễ thực hiện !

- Mới có 02 clip mới đây : giới thiệu về phần mình mới làm thêm được.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến