Trang

25/12/12

Bắt đầu việc lập trình lưu và nạp màn chơi

- Mấy hổm rày lập trình cái quản lý Modem thì mình phát hiện ra cách lưu và nạp màn chơi cho game của mình, phải nói là không có chuyện gì là uổng phí hết.
- Mình đã cải tiến gameplay lại, nâng cấp cái EventReceiver giúp Mouse họat động tốt hơn.
- Mình cũng mới nâng cấp khả năng kiểm tra va chạm của game, nhân vật có thể đi vô nhà hay lên cầu thang một cách tự nhiên.
- Hiện giờ mình đã thực hiện xong cái lưu và nạp Item, Bag mà nhân vật mang theo...
- Đang chuẩn bị bắt tay vô làm cái lưu và nạp nhân vật ( đã xong lưu và nạp các trang phục rồi)
* Sau đây là clip mới của mình ( chỉ để giải trí : xem nhân vật của mình đi lên cầu thang)

* Hẹn gặp lại các bạn, rất mong được các bạn đóng góp ý kiến !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến