Trang

25/12/12

Đang chơi game Risen (hòn đảo bị lãng quên) - Biết chừng nào đến trình độ này




- Mấy hôm nay bận công việc chuẩn bị xây nhà nên không thể làm game tiếp được. Mới mua cái DVD game Risen về chơi giải trí.

- Một số nhận xét của mình về game này : không còn gì nhận xét , quá hay.

+ Hiệu ứng : rất nhiều mà đẹp nữa ( thời gian, phép thuật, phong cảnh)

+ Bản đồ : rất rất rộng và rất đẹp.

+ AI không có gì phàn nàn, cứ y như người thật vậy.

+ Hiệu ứng vật lý : bình thường.

+ Họat cảnh nhân vật : rất đầy đủ.

+ Cốt truyện : hơi dài, tới bi giờ mình chưa chơi hết (hơn 17 tiếng rồi). Cuối cùng mình cũng phải dùng đến Cheat. nhưng đụng cốt truyện logic quá chặc chẽ không thể đi ngang mà hết được.

*** Biết chừng nào mình làm được game cở này. Đến project sau mình sẽ làm theo phong cách này, mình đã tìm ra cách tang tốc độ game khi đụng cái Map lớn rồi.

*** Bây giờ chắc tạm làm tiếp cái game Vua Heo mình được rồi, "chơi game chỉ là nhất thời, còn làm game thì là mãi mãi". Thật ra chỉ cần tạo level - edit level - thêm script - lưu lại và chạy.

*** Hẹn gặp lại các bạn trong Demo đầu tiên của Vua Heo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến