Trang

25/12/12

BẮT ĐẦU VIẾT SCRIPT CHO GAME :




- Mấy hôm nay kiểm tra 6 tháng đầu năm mệt muốn đứt hơi. Thêm mới đi nhà Vợ về nên cũng chưa làm được gì ra hồn.

- Hôm rồi hơi rảnh tranh thủ code cái class tạo script cho game. Hi hi cũng đã đạ một số kết quả tương đối làm mình hài lòng.

- Lúc trước mình đã tạo cái này rồi, nhưng bây giờ cần cải tiến lại cho phù hợp class nhân vật và Item mới. Nói chung lúc trước làm được gì thì bây giờ làm được như thế rồi.

- Chiều nay mới về mệt quá, code mà tối tăm mặt mũi, thôi chắc hên các bạn lúc khác mình làm nó đẹp hơn một tí rồi sẽ úp Video Clip lên cho các bạn xem hé.

- HIện giờ game của mình có thể chạy theo một số kịch bản đơn giản mà mình tạo trứơc rồi. Hi hi cũng không bỏ công.

- Hen gặp lại các bạn ở Entry sau. Xin chào !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến