Trang

25/12/12

Nâng cấp hiệu ứng phát sáng và tạo hiệu ứng cánh bướm

Hiệu ứng cánh bướm :

Chắc dạo này tốc độ chuyển code của mình từ RenderMonkey sang Irrlicht nhanh hơn rồi. Lại lên Level nữa rồi
Hiện giờ mình chỉ chú tâm chuyển code Shader từ RenderMonkey sang Irrlicht sao cho nó chạy ổn là tốt rồi (vì mình cũng định như vậy thì vừa học Shader trên RenderMoneky vừa học Irrlicht luôn một thể)
Kết quả là mình đã có thể hiểu RenderMonkey về cơ bản !
Còn Irrlicht thì mình cũng thấy các hạn chế của nó khi thực hiện Shader !
Mình đãnâng cấp lại cái hiệu ứng tự phát sáng
Clip hiệu ứng tự phát sáng.



Hiệu ứng cánh bướm : đây là hiệu ứng rất đẹp, y như cánh bướm thật, khi mình di chuyển sẽ thấy màu trên cánh bướm thay đổi theo.
Bug : phải chỉnh lại gốc texture trong Shader vì khi chuyển model từ renderMonkey sang nó bị sai tọa độ map.
Clip hiệu ứng cánh bướm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến