Trang

25/12/12

Demo game : cô kiến trinh sát


Gọi là game thì quá to ! Chỉ là mini game thôi, game này thật ra mình chỉ dùng để test thuật toán A* của mình thôi (tìm path trên toàn Map)
Có một chút thay đổi so với gameplay mình đã công bố đó là :
- Bạn chỉ có 1 mạng.
- Map cố định, khi chiếm hết thành thì bạn sẽ thắng, nếu hết máu bạn sẽ thua.
- Để cho máy chạy với tốc độ chấp nhận được (do có nhiều nhân vật tìm Map quá lớn, trên toàn Map) nên mình hạn chế bớt số quân trên mổi tổ kiến là 5 mà thôi (2 quân canh gác, và 3 quân đi tìm thức ăn)
- Hướng dẫn cách chơi mình cũng cho hiện đơn giản trên góc trái màn hình, có thể tắt nó đi và bật lại theo ý muốn.
- Lưu và nạp lại game thông qua mênu chính.
- Khi bắt đầu chơi game lần đầu, bạn chọn check mấy cái : fullscreen, save, và sound ( có thể bỏ chọn vsync).
* Chúc các bạn chơi vui ! (xem ai thắng trước hé)
Link download của nó :
http://www.mediafire.com/?4a9ugtr8dbd2pfc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến