Trang

25/12/12

Học lại Irrlicht


Mình phải học lại Irrlicht sao ta ! Dĩ nhiên rồi ! khi mà mình chỉ theo cái version từ 1.5 đến giờ chưa nâng cấp theo cái hiện có của Irrlicht.

Irrlicht bây giờ đã khác trước rất nhiều rồi, nên mình quyết định xem lại tất cả các vì dụ của nó. Trong đó có rất nhiều kỹ thuật hay mà mình đã bỏ qua do tập trung làm game Vua Heo cho hoàn tất.

Bây giờ rảnh tay thì phải nâng cấp bản thân lên cho kịp với đà tiến bộ của engine chứ.

Mà mình cũng đã sài VC++ 2011 rồi, sẳn dịp làm lại các vì dụ của Irrlicht trên nó luôn. Nói chính xác là cài Irrlicht để chạy trên VC++2011 khác xa trên VC++2008.

Mình cũng viết lại các tiêu điểm cần chú ý, các mẹo cần phải học trong các ví dụ của Irrlicht.

Thay vì ngồi vẻ lại mô hình, mình quyết định lấy ngay cái mô hình thằng ninja làm mô hình chuẩn để lập trình cho một game nhỏ trước (cũng là thử nâng cấp cách lập trình của mình lên theo luôn) .

He he công việc như vậy cũng đã quá nhiều rồi ! Khi khác tính tiếp !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến