Trang

25/12/12

Hoàn chỉnh gameplay cô kiến trinh sát



Đến bi giờ mình có thể nói là mình đã cơ bản hoàn thiện cái gameplay của game "CÔ KIẾN TRINH SÁT"
Trong clip ví dụ mình mô phổng quá trình đi chiếm thành cho nên mình chỉ dùng có 4 tổ kiến và quân kiến có mình điều khiển thì nó có 10 quân chiếm thành, còn các tổ kiến kia chỉ có quân giữ thành (tối đa 2 quân) và sau 20 giây thì nếu không có ai xâm phạm nó nó sẽ tự sinh ra quân đi tìm thức ăn.
Do mình điều khiển con kiến chủ lực đi nên thời gian chiếm thành tương đối nhanh.
Các thành bị chiếm sẽ có màu của quân kiếm đóng ở đó (quân đen là quân mang màu sắc tự nhiên nên cát màu vàng)
Chỉ còn 01 tính năng nữa mình phải làm là sinh ra thức ăn tự động trên Map giúp tăng sự đối đầu giữa các tổ kiến với nhau hơn !
Sau đây là clip của nó :


Kết quả mới nhất đây :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến