Trang

25/12/12

Mới chơi thử game : Rise of the Argonaut

- Bây giờ quyết định xem máy của mình có thể chơi game đến mức nào.
- Ra tiệm thấy cái game này đúng sở trường của mình, mua ngay 02 DVD hết gần 50K. Đem về cài chạy thấy cũng ổn.
- Hiện giờ mình chỉ chơi game này lúc nào thấy mệt, chỉ tác dụng giải trí mà thôi chứ không định thời gian chinh phục nó.
- Với cái máy hiện tại của mình chơi nó còn bị lack một số chổ đó.

- Công nhận là game này đẹp không thể nào chê được ( biết chừng nào Việt Nam mình có thể làm được game cở này)

* Dưới đây là cấu hình yêu cầu của game : (cũng khá nặng)
+ System Requirements Minimum:
* CPU: Intel Pentium 4 2.4 GHz / AMD Athlon XP 2400+
* RAM: 1 GB (Windows XP) / 1.5 GB (Windows Vista)
* Video Card: Direct X 9.0c compliant video card with 128 MB RAM and shader model 3 support (NVIDIA GeForce 6 series or better / ATI Radeon X1300 or better)
* Sound Card: 100% Direct X 9.0c compliant sound card * HDD space: 8 GB + + Recommended:
* CPU: Intel Core 2 Duo / AMD Athlon 64 X2 5000+
* RAM: 2 GB * Video Card: Direct X 9.0c compliant video card with 512 MB RAM and shader model 3 support (NVIDIA GeForce 7900 GT / ATI Radeon X1900)

- Các bạn thử xem nhé, nhất là các bạn thích thể lọai game nhập vai, tìm đường và chặt chém...Mình vừa đấu xong với Achilles (Asin) trên hòn đảo Mycenae nơi mà cha vợ của Jason sống.(Mình đã tìm được cách hạ Asin
)


- Hà hà. Mình ( trong vai Jason) đã cùng Asin đánh bại mấy tên quỷ bóng tối, và đã đi sang vùng đất của nữ thần Athena.( lúc đầu rủ hắn đi theo hắn không chịu đi phải tìm ra bằng chứng là có gián điệp và quỷ bóng tối tại Mycenea hắn mới tự nguyện đi theo, có cả cha vợ của Jason theo nữa, thêm cả thần thợ rèn.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến